Điểm Danh 5 Dự Án Lớn Nhất Tại Vũng Tàu

Mới đây tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc trong một báo cáo thường trưc với UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) thì dự Dự án Safari Hồ Tràm được sự ủng hộ từ quý ban.

Dựa trên công văn số 3988-CV/TU (ngày 12/4/2018) và 3546/UBND-VP (ngày 17-4-2018) đồng tình về nguyên tắc lập kế hoạch khảo sát thiết lập dự án đầu tư hạn mục Vườn thú hoang dã Safari tại huyện Xuyên Mộc, liên doanh Tập đoàn Novaland và Công ty TNHH Du lịch thương mại Á Đông Vidotour phát triển đã tiến hành thu thập thông tin và nghiêng cứu lấy ý tưởng quy hoạch dự án trong một năm qua.

Các bên cũng đã đưa ra phương án đầu tư, đồng thời nhận được sự tán thành của Ủy ban tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu qua buổi báo cáo trong tháng 3/2019.

Safari Hồ Tràm và chuỗi dự án mang đến làn gió nghĩ dưỡng vào tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Với tổng quy mô lên đến 600ha, Quy hoạch tổng thể của khu dự án sẽ bao gồm: vườn thú safari đầu tiên của miền nam, khu biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp, khách sạn 5 sao ven biển, thu tổ hợp giải trí thương mại dịch vụ kết hợp với sinh thái, https://www.novaworlds.com.vn kết hợp cùng hệ thống công viên nước chủ đề.

Dự án sẽ là điểm đến trong tương lai của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu với hệ sinh thái vững bền cùng nhiều chính sách bảo tồn hệ thiên nhiên hoang dã cũng như góp phần thúc đẩy nền kinh tế cả Huyện.

NOVAWORLD HỒ TRÀM BÌNH CHÂU

BẢN GIAO HƯỞNG GIỮARỪNG VÀ BIỂN Với diện tích hơn 1000 Hectar, NovaWorld Bình Châu [Xem chi tiết]

Theo Novaland: Safari Hồ Tràm là dự án nằm trong chuổi hơn 10 dự án nghĩ dưỡng của Novaland tại bà rịa Vũng Tàu mang tên Novaworld Hồ Tràm

NovaWorld Hồ Tràm sẽ mang đến làn gió mới về nghĩ dưỡng cho khu vực Hồ Tràm với hơn 10 dự án tổng quy mô lên đến 1.000 Hectar chia ra làm 10 giai đoạn đáp ứng tình trạng thiếu hụt về sản phẩm nghĩ dưỡng tại khu vực

Bà Rịa – Vũng Tàu đang dần lấy vị thế đầu bảng về ngành du lịch nghĩ dưỡng

Ủy Ban nhân dân tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vào ngày 11/9/2018, đã cho công bố Quyết định số 2538/QĐ-UBND phê duyệt bản đồ Quy hoạch tổng thể phát triển của du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến đến năm 2025 và định hướng tầm nhìn đến năm 2030 cùng mục tiêu là thúc đẩy du lịch chất lượng cao góp phần thực hiện sự chuyển dịch cơ bản cơ cấu kinh tế của tỉnh; đóng góp quan trọng vào sự phát triển du lịch toàn vùng Đông Nam Bộ và nâng cao vị thế du lịch của mình trong lãnh thổ Việt Nam.

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay: năm 2019, ngành du lịch của tỉnh đặt mục tiêu sẽ thu hút 3,53 triệu lượt khách đến tham quan và lưu trú, tăng đến 14% so với năm 2018; doanh thu từ ngành du lịch đạt 16.520 tỷ đồng. Đồng thời phấn đấu đến năm 2025, sẽ đón khoảng 8,6 triệu lượt du khách (trong số đó khách quốc tế sẽ đạt 1,4 triệu lượt khách), tăng trưởng trung bình với tốc độ là 11 – 13%/năm.

Hiện nay, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hiện có nhiều lợi thế về ngành du lịch với 300km đường ven biển. Đặc biệt các khu bảo tồn thiên nhiên, cũng như suối khoáng nóng, các khu di tích lịch sử và các lễ hội dân gian đặc sắc. Trong đó phải kể đến quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ thông qua, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ được phát triển mọi mặt về cơ sở hạ tầng.

Tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đang chuẩn bị đưa vào khai thác sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây Nam Bộ với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu một cách nhanh chóng. Song song tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 75km trị giá 25.000 tỷ đồng sẽ kết nối thuận tiện về sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc Xuyên Á, sân bay Bà Rịa Vũng Tàu tại Hồ Tràm, tuyến đường hầm xuyên qua biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu…

Có thể nói hiện nay tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu như điểm đến tiềm năng và là khu vực đầu tư hiệu quả cho các nhà phát triển dự án đổ về, cũng như là các nhà đầu tư nhỏ lẽ. Trong đó phải kể đến chủ đầu tư Novaland với các dự án trọng điểm tại Bà Rịa Vũng Tàu. Novaworld Hồ Tràm sẽ là cú Hích lớn trong thị trường bất động sản tại khu vực.

Leave a comment